Ví dụ về tư duy đột phá trong kinh doanh sáng tạo

Trong kinh doanh, tư duy đột phá có vai trò quyết định và là nền tảng cho mọi chiến kinh doanh và thành công.Ví dụ về tư duy đột phá, sẽ tạo nên những sản phẩm sáng tạo, có thể mở ra cả cuộc cách mạng mua sắm, săn lùng sản phẩm này, và chắc chắn bạn sẽ thu được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cùng nlptraining.vn tìm hiểu về những ý tưởng kinh doanh sáng tạo giúp đột phá doanh số các bạn nhé!

Đặc điểm nhận biết ý tưởng kinh doanh sáng tạo

Thứ nhất, tư duy đột phá khi được đưa ra sẽ bị đa số đám đông bác bỏ bởi nó thật điên rồ, không tưởng hoặc sản phẩm đó đã có những công ty khác cung cấp trước đó và quy mô lớn rồi.

Thứ hai, ý tưởng kinh doanh không được đánh giá cao vì nó chỉ thể hiện quan điểm cá nhân chứ không phải là của doanh nghiệp. Và phải được sự đồng thuận của cả tập thể thì những tư duy đột phá mới được công nhận.

Thứ ba, ý tưởng sáng tạo độc đáo bị đánh giá kém vì nó đi ngược lại với suy nghĩ, chuẩn mực của xã hội.

Tuy nhiên một tư duy đột phá trong kinh doanh đúng đắn khi được thực hiện sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp, chúng có thể sẽ tạo ra sự đột phá mạnh mẽ trong kinh doanh, đem lại doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp.

Để có được những tư duy đột phá sáng tạo trong kinh doanh

Trong nền kinh tế thị trường đang bão hòa bởi lượng hàng hóa lớn, chỉ khi bạn tạo ra sự khác biệt của sản phẩm thì bạn mới có được doanh số cao trong việc tiêu thụ sản phẩm. Vậy để có được điều đó thì trước hết bạn cần lên ý tưởng kinh doanh sáng tạo. Vậy làm cách nào để có thể có những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh và đem lại hiệu quả cao?

  1. Sáng tạo ý tưởng từ sự nghi ngờ, tò mò

Ngày nay với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, với một nhu cầu sản phẩm người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn. Để kích thích nhu cầu mua hàng thì sản phẩm của bạn phải mới mẻ, vượt trội hơn những sản phẩm cũ. Phát huy tối đa sự nghi ngờ, tò mò về mọi thứ xung quanh là bí quyết hay trong việc bạn sẽ trải nghiệm được sự mới lạ và từ đó phân tích đưa ra ý tưởng độc đáo.

Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo giúp “đột phá” doanh số

Hãy phá bỏ mọi rào cản của quy luật, của truyền thống để tìm cho mình ý tưởng sáng tạo thanh thiếu niên. Ví như ngày trước chỉ có phụ nữ dùng mỹ phẩm thì ngày nay, hàng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho nam được sản xuất và cực kỳ chạy hàng. Có thể nói những ý tưởng kinh doanh bằng tư duy đột phá, ý tưởng chưa có người thực hiện sẽ có thể trở thành sự đột phá mạnh mẽ.

  1. Không ngừng tư duy

Là một nhà kinh doanh, đừng bao giờ ngừng suy nghĩ, bởi có thể trong lúc đó, những doanh nghiệp khác đã đi trước chúng ta một bước. Hãy liên tục suy nghĩ để não bộ được kích thích tuy nhiên cần phải có sự thoải mái đầu óc thì mới tạo ra được những ý tưởng sáng tạo tích cực. Không ngừng tư duy là con đường giúp phát hiện những ý tưởng sáng tạo độc và lạ.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên tư suy theo một lối mòn mà hãy tìm những sự mới mẻ, những cái mới có thể học hỏi bởi những người thành công và biến đổi chúng để trở nên khác biệt của riêng mình, từ đó tạo thành các ý tưởng kinh doanh sáng tạo nhất.

  1. Luôn tìm cách giải quyết vấn đề

Trong kinh doanh, doanh nghiệp luôn phải hướng tới thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Vì vậy mà doanh nghiệp luôn phải tìm ra giải pháp kinh doanh mà giải pháp chính là khởi nguồn của các ý tưởng kinh doanh. Ví dụ như mùa hè nóng bức, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng đã có ý tưởng sản xuất các dòng sản phẩm dầu gội bạc hà mát lạnh chân tóc. Ý tưởng sáng tạo độc đáo này đã giúp doanh nghiệp thu được khoản lợi nhuận không hề nhỏ từ doanh số bán hàng cực lớn. Giải quyết vấn đề của khách hàng đang gặp phải sẽ giúp khách hàng tìm kiếm bạn ngay lập tức khi họ đang gặp phải khó khăn.

Một ý tưởng kinh doanh xuất phát từ các giải pháp dù không mới lạ, đã được áp dụng nhưng không phải ai cũng có thể duy trì, nhưng chắc chắn đây sẽ là một phương pháp luôn được đón nhận, vì nó đánh trúng vào nhu cầu của người tiêu dùng. Thế nên hãy luôn đặt câu hỏi cho những vấn đề thiết thực xung quanh bạn.

Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo giúp “đột phá” doanh số.

Ngày nay, ý tưởng sáng tạo thanh thiếu niên được đề cao vì lứa tuổi thanh thiếu niên là những lớp người trẻ, có tư duy năng động sáng tạo. Việc có được những ý tưởng kinh doanh sáng tạo là cả một quá trình rèn luyện tư duy, trí não. Làm thế nào để bộc phát những ý tưởng sáng tạo từ trong con người mình, bạn có thể tự khơi dậy chúng bất cứ lúc nào nên có sự chỉ dẫn đúng đắn.

Nlp training Việt Nam xuất hiện nhằm đem đến cho bạn những giải pháp đánh thức nguồn lực trong con người mình. Nlptraining.vn là trang web uy tín hàng đầu chuyên cung cấp đến mọi người các khóa học NLP Việt Nam giúp học viên hoàn toàn rèn luyện được kỹ năng tư duy đột phá để có được những ý tưởng kinh doanh sáng tạo giúp đột phá doanh số. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các khóa học tại NLP Training Việt Nam theo địa chỉ sau:

SĐT: 093648 6633-02438 238 720.

Mail: nlptraining.vn@gmail.com

Địa chỉ: Tòa nhà PHC – 158 Nguyễn Sơn – Quận Long Biên – TP Hà Nội


Comments

Một bình luận cho “Ví dụ về tư duy đột phá trong kinh doanh sáng tạo”

  1. […] Ví dụ về tư duy đột phá trong kinh doanh sáng tạo […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *