BẠN ĐANG CỐ GẮNG
PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH ?

Nếu bạn đã tìm nhiều cách mà doanh nghiệp của bạn vẫn chưa phát triển đột phá như mong muốn, tôi đề nghị bạn xem xét 7 vấn đề sau đây tại doanh nghiệp của bạn.
Bất cứ một vấn đề nào trong 7 vấn đề này thiếu chuyên nghiệp, đều đẩy doanh nghiệp dần rơi vào nguy cơ đóng cửa, phá sản.
7 VAN DE DOANH NGHIEP 3

PBCA LÀ GÌ ?

PBCA – Business Coaching, được thành lập năm 2005, The Professional Business Coaches Alliance (PBCA) là Liên minh Coach doanh nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu ở Bắc Mỹ

PBCA đào tạo chứng nhận đẳng cấp quốc tế cho các chuyên gia huấn luyện mới, và hoạt động như một tổ chức liên minh các nhà huấn luyện giỏi nhất Bắc Mỹ.

PBCA dành cho những người muốn trở thành Huấn luyện viên kinh doanh chuyên nghiệp được chứng nhận và được cung cấp kỹ năng, công cụ, cấu trúc và tiếp tục hỗ trợ đào tạo để có thể cống hiến một cách tuyệt vời bằng cách giúp những nhà kinh doanh khác làm việc hiệu quả và hiệu quả hơn với các doanh nghiệp của họ.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

10 NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG
KHI LẬP KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC

  • Doanh nghiệp của bạn có tuyên bố về Tầm nhìn, Sứ mệnh và các Giá trị giúp định hướng cho việc hoạch định và quy trình ra quyết định của tổ chức ?
  • Doanh nghiệp của bạn có nhóm Lãnh đạo/Điều hành được xác định rõ ràng để tham gia vào quá trình hoạch định và triển khai chiến lược của tổ chức ?
  • Doanh nghiệp của bạn có thực hiện phân tích SWOTT (Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức và xu hướng) của hoạt động kinh doanh hàng năm (tối thiểu) và/hoặc khi có yêu cầu  để xác định các vấn đề cần ra quyết định khi xác định mục tiêu kinh doanh ?
  • Doanh nghiệp của bạn có xác lập và truyền thông một cách thấu đáo các mục tiêu có thể đo lường được một cách cụ thể tại các cột mốc ngắn, trung và dài hạn nhằm hướng đến Tầm nhìn của tổ chức ?
  • Doanh nghiệp của bạn có xác định các chiến lược tốt nhất nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra ?
  • Doanh nghiệp của bạn có cụ thể hóa chiến lược thành các hành động/kế hoạch tác chiến cụ thể để phân công người phụ trách rõ ràng, ấn định thời hạn hoàn thành và nguồn lực cần phân bổ ?
  • Doanh nghiệp của bạn có thường xuyên đo lường tiến độ và yêu cầu bên có trách nhiệm liên quan hoàn thành các hạng mục công việc được giao ?
  • Doanh nghiệp của bạn có thực hiện điều chỉnh kịp thời các kế hoạch theo tình hình thực tại nhằm đảm bảo công việc đi đúng định hướng ?
  • Doanh nghiệp của bạn có sử dụng các chuyên gia/tư vấn có chuyên môn bên ngoài giúp lập KH chiến lược?

10 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN
CỦA BÁN HÀNG

  • Doanh nghiệp của bạn có mô hình bán hàng cụ thể với các mục tiêu rõ ràng cho mỗi bước ?
  • Doanh nghiệp của bạn có một Chương trình đào tạo bán hàng cụ thể cho mỗi tuyển dụng mới ?
  • Doanh nghiệp của bạn có sử dụng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng để nắm rõ các khách hàng tiềm năng thông qua các bước khác nhau trong mô hình bán hàng?
  • Doanh nghiệp của bạn có phương pháp đặt câu hỏi phát hiện và định lượng được “nỗi đau” mà khách hàng tiềm năng muốn loại bỏ và/hoặc mức độ hài lòng mà khách hàng muốn đạt được ?
  • Doanh nghiệp của bạn có đội ngũ bán hàng bán “Giá trị” thay vì bán theo “giá cả” ?
  • Đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp bạn có thường xuyên tiếp cận khách hàng tiềm năng và được giới thiệu khách hàng mới nhằm giúp kênh bán hàng luôn được tối đa ?
  • Doanh nghiệp của bạn có đội ngũ bán hàng luôn đáp ứng đầy đủ các mong đợi (hạn mức) các đơn hàng mới ?
  • Doanh nghiệp của bạn có theo sát và bán lại cho khách hàng cũ hoặc khách hàng đã bị mất ?
  • Đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp bạn bán các sản phẩm/dịch dụ đi kèm một cách hiệu quả đến với khách hàng hiện tại ?
  • Doanh nghiệp của bạn đã xác định và đang có liên lạc qua lại với top 20 khách hàng tiềm năng?

10 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN
VỀ MARKETING

  • Doanh nghiệp của bạn có xem marketing là khoản đầu tư cho việc kinh doanh, chứ không phải khoản chi phí ?
  • Doanh nghiệp của bạn có xác định thị trường mục tiêu một cách rất rõ ràng ?
  • Doanh nghiệp của bạn có truyền thông các lợi ích của sản phẩm/dịch vụ một cách công khai ?
  • Doanh nghiệp của bạn có truyền thông một cách rõ ràng với khách hàng tiềm năng tại sao nên tin tưởng chúng tôi (thông qua việc sử dụng lời giới thiệu, các cam kết, etc..) ?
  • Những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp có khác biệt đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh ?
  • Doanh nghiệp của bạn có thể mô tả doanh nghiệp của bạn là ai chỉ dưới 10 từ trở lại ? 
  • Doanh nghiệp của bạn có dùng các chiến thuật marketing cụ thể cho từng nhóm KH tiềm năng, KH hiện tại và khách hàng trong quá khứ ?
  • Doanh nghiệp của bạn có sử dụng các chiến thuật marketing hiệu quả nhất để chuyển tải thông điệp đến với thị trường mục tiêu ?
  • Doanh nghiệp của bạn có duy trì kế hoạch marketing hiện hành, bao gồm lịch trình, ngân sách,… ?
  • Doanh nghiệp của bạn có theo dõi Tỉ suất lợi nhận thu về đối với tất cả các chiến thuật marketing ?

10 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN
VỀ LÃNH ĐẠO

  • Bạn có thể hiện mức độ chính trực cao trong lời nói và hành động ở mọi lúc mọi nơi ?
  • Bạn có tin rằng bất cứ sự thất bại nào trong việc kinh doanh của tôi có liên quan trực tiếp đến vai trò lãnh đạo của bạn ?
  • Mỗi thành viên trong đội ngũ lãnh đạo, bao gồm cả bạn, lãnh đạo bằng cách làm gương trong việc theo đuổi Tầm nhìn, Sứ mệnh và các Giá trị của tổ chức và bạn có đảm bảo rằng các thành viên trong Ban lãnh đạo cũng sẽ làm điều tương tự ?
  • Bạn có cam kết tính kỷ luật trong việc bao quát các nội dung truyền thông và việc triển khai các kế hoạch chiến lược ?
  • Bạn có giao tiếp rõ ràng với đội nhóm của bạn và lắng nghe phản hồi của họ ?
  • Bạn có thể hiện sự tôn trọng cá nhân và quan tâm đến mỗi thành viên trong đội nhóm của bạn và cam kết đồng lòng khi cần thiết.
  • Bạn có ra quyết định một cách nhanh chóng ?
  • Bạn có hiểu rõ các cam kết của bản thân đối với người khác ?
  • Bạn có không bao giờ bất ngờ khi nhân viên xin thôi việc ?
  • Bạn có sẵn sàng chủ động tham gia việc đào tạo/kèm cặp lãnh đạo trong tổ chức ?

Hãy để chúng tôi giúp “khám bệnh” doanh nghiệp của bạn. Với phân tích này bạn sẽ biết được doanh nghiệp của mình đang điểm mạnh yếu ở đâu, dùng công cụ gì để nâng cao năng lực doanh nghiệp. Từ đó xây dựng một doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững.

Huấn Luyện Viên - Nhà Đào Tạo: Nguyễn Xuân Hương

Master Trainer NLP thuộc ABNLP Hoa Kỳ.
Trainer Hypnotherapy - Hiệp hội thôi miên Hoa Kì Master Coach ICF - Liên đoàn huấn luyện viên quốc tế
Master PBCA - Liên minh các nhà huấn luyện chủ doanh nghiệp xuất sắc nhất Bắc Mỹ
26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí truyền thông tin tức tài chính ngân hàng, kinh tế vĩ mô​, vi mô

KHÁCH HÀNG ĐÃ HUẤN LUYỆN

HÌNH ẢNH HUẤN LUYỆN

Hoạt động tại khóa đào tạo NLP của Việt Nam NLP Coaching

không gian học tập chuyên nghiệp, không khí học tập cởi mở, nghiêm túc

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

[contact-form-7 id="10083" title="Form NLP_PBCA"]

CÔNG TY TNHH MTV VIỆT NAM NLP COACHING

THEO DÕI CHÚNG TÔI