THẾ NÀO LÀ SỐNG TỈNH THỨC?

Tôi luôn thích thay đổi, làm mới mọi thứ xung quanh. Ví như tạo ra bối cảnh nhằm làm mới không gian sống – công việc – con người… mỗi tuần, tháng, năm… Việc làm mới này giúp tôi có năng lượng, động lực, cảm nhận cuộc sống với nhiều trải nghiệm thú vị.

Điều tuyệt vời là càng làm mới tôi càng nhiều động lực bởi những cái mới khiến tôi phải tư duy, khám phá và tôi được ngạc nhiên, hạnh phúc khi đạt kết quả. Hành trình này tiếp diễn khiến tôi ngày càng trải nghiệm hơn, biết nhiều hơn, thông thạo hơn, nhiều giải pháp, cách thức hơn, nhiều mối quan hệ và nguồn lực hơn…

Điều cuối cùng là, tôi cũng sẽ rời khỏi cuộc sống này vào năm bao nhiêu đó. Khi ấy tôi hài lòng vì những gì mình đã dám, đã làm, đã trải nghiệm… wow thật tuyệt!

Nhận thức về chính ta.

Mọi sự vật hiện tượng xảy ra, hiện hữu ở đó, xuất hiện xung quanh ta… là để cho ta nhận thức, tăng nhận thức, hiểu biết và năng lực.Nếu ta không biết cách hiểu, ta sẽ chẳng thu nhận được gì nhiều mà chỉ hiểu một cách hời hợt.

Chính sự hiểu biết hời hợt này khiến ta chẳng có thành tựu gì trong cuộc đời! Việc ta chưa có cuộc sống, thành tựu như mong muốn cũng là cách mà điều đó biểu hiện để ta nhận ra rằng ta chưa nhận thức được vấn đề của ta: đang sống, đang học hỏi, tích lũy kiến thức, hành động đã phù hợp hay chưa?

Nếu công việc và cuộc sống của bạn không như mong muốn, hãy hỏi 4 câu hỏi sau đây bạn sẽ biết rõ mình phải làm gì?

Tôi  có một  khóa học này cần thiết cho bạn khóa học này là khóa học về NLP Nguyên Chủng của Hiệp Hội ABNLP Hoa Kỳ. Tôi để đường Link dưới đây bạn có thể tìm hiểu.  https://nlptraining.vn/nlp-practitioner-offline/

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan