Bạn cần phải tập trung vào những điểm cốt yếu:

Mình là ai?

Mình đang cung cấp những ứng gì?

Vấn đề ở đây đơn giản là bạn phải đảm bảo rằng LỜI NÓI & VIỆC LÀM của bạn, CÁCH NÓI & CÁCH LÀM của bạn, phải tạo được ấn tượng với tất cả mọi người xung quanh.

Bạn cần hiểu những TIÊU CHUẨN của người xuất chúng để không ngừng nâng cao:

– Về Nhân dạng (bạn là ai? hình ảnh bên ngoài và nội dung bên trong khi xuất hiện trước mọi người và cả đối với chính bạn)

– Khả năng (bạn thành thạo những nghiệp vụ gì của lĩnh vực nào trong c/s, bạn có thể giúp được nhiều người giải quyết vấn đề của họ không?)

– Nghề nghiệp/việc làm (bạn đang cung ứng sản phẩm, dịch vụ gì?)

– Thành tích (bạn đã xuất sắc như thế nào, ở lĩnh vực gì, việc gì?)

– Lối sống (bạn có phong cách riêng ko? Có cuốn hút không hay là sự lịch lãm)

– Bạn bè (bạn là trung bình cộng của 5 người bạn gần nhất – bạn đang gần ai?)

– Diện mạo (năng lượng của bạn, thần thái, cảm xúc của bạn trước cuộc sống?)

– Mối quan tâm/sở thích… (Bạn có mối quan tâm, sở thích nào không? Thể hiện như thế nào?)

– Tài sản (nhiều là tốt, càng nhiều càng tốt)

– Hành vi, hành động… (bạn có là người chuẩn mực, nhất quán, nói là làm, cam kết là thực hiện 100% không?)

Tất cả những dữ liệu trên của bạn, đều được mọi người xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ thân gần, đối tác, khách hàng của bạn đưa vào “bộ xử lý” của họ. Và cuối cùng họ ra kết luận đánh giá, nhận xét BẠN LÀ AI để họ kết nối, “mua” bạn, hợp tác với bạn, nghe theo bạn và muốn giống bạn.

Để rèn luyện những phẩm chất nêu trên không khó, vì NLP sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi từ bên trong.

Và bạn biết rồi, thế giới bên trong quyết định bên ngoài. Mọi thứ xảy ra ở bên ngoài đều xuất phát từ bên trong. Và để thay đổi kết quả bên ngoài, bạn phải hiểu rõ bên trong bạn đang như thế nào và cách thay đổi nó bền vững, khi thay đổi thành công từ bên trong, bạn sẽ thay đổi được kết quả bên ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *