Bạn đã biết cách ứng dụng kỹ thuật NLP thiết kế một bài thuyết trình, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, ý tưởng, dự án… đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác chưa?
Bài viết của Master Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương sẽ hướng dẫn bạn Kỹ thuật ứng dụng NLP tạo nên 3 bước để có ngay bài thuyết trình thu hút, thỏa mãn mọi yêu cầu ngay cả khách hàng VIP khó tính nhất.
[toc]
Bạn đang bối rối khi sếp giao phải thiết kế một bài giới thiệu một sản phẩm bất động sản, công nghệ, một sản phẩm tiêu dùng hoặc một dịch vụ. Kỹ thuật Ứng dụng NLP này sẽ giúp bạn thiết kế bài thuyết trình thu hút trong một nốt nhạc.
Giả sử bạn phải thuyết trình với khách hàng về một dự án bất động sản đô thị. Dự án bao gồm các sản phẩm: Biệt thự – Shophouse – chung cư. Dự án của bạn có các tiện ích tốt nhất cho khách hàng như gần trung tâm thành phố, giá hấp dẫn nhất so với các đô thị xung quanh, hệ thống dịch vụ của dự án đầy đủ và cao cấp, tỉ lệ cây xanh 70% như khu sinh thái, an ninh an toàn nhất, sổ đỏ cấp ngay, đường giao thông thông suốt…
Bước 1 – Thông tin phần này trả lời câu hỏi: Cho mục đích gì? Chủ ý ở đây là gì?
Bước 2 – Đóng gói để cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn với sản phẩm, dịch vụ của bạn để phù hợp với nhu cầu riêng từng khách hàng.
Bước 3 – Khi khách hàng chọn cụ thể vào sản phẩm, dịch vụ nào thì bạn trả lời chi tiết về sản phẩm, dịch vụ đó. Những câu trả lời phần này trả lời cho câu hỏi: Nó là những gì? Làm thế nào để có nó?
Nếu bạn muốn biết kỹ thuật hóa giải kháng cự của khách hàng, hãy click vào phần tiếp theo để bạn có được các kỹ thuật giao tiếp, đàm phán, bán hàng, chốt sales đỉnh cao của khóa học NLP.
TÌM HIỂU KHÓA HỌC NLP PRACTITIONER
(Bài viết thuộc bản quyền của tác giả Master Trainer Nguyễn Xuân Hương, việc chia sẻ, sao chép, trích dẫn… cần được trích rõ nguồn. Cảm ơn các bạn quan tâm!)