Kỹ năng thuyết phục khách hàng rất được các Seller coi trọng trong công việc của mình. Học cách để có kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh là điều bạn cần thực hiện ngay lúc này.

Tư vấn kỹ năng thuyết phục khách hàng đỉnh cao.

Một người bán hàng giỏi, một chiến binh sales thành công dựa trên nhiều yếu tố. Thế nhưng để lay động trái tim khách hàng để chọn mua sản phẩm bên mình thì kỹ năng thuyết phục khách hàng là chìa khóa then chốt. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cùng Nlptraining.vn.

Kỹ năng thuyết phục là gì?

Vai trò của kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh.

Hiểu đơn giản thì kỹ năng thuyết phụckỹ năng giao tiếp hiệu quả làm cho người khác thay đổi hành vi theo hướng mình mong muốn để đạt mục tiêu của mình hay kêu gọi sự hợp tác của đối phương để đạt mục tiêu.

Trong thực tế, thuyết phục xuất hiện ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong kinh doanh. Nhờ có kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp mà chúng ta bán hàng, thương lượng thành công, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh thậm chí đem lại cho bạn thành quả lớn.

Bí quyết thuyết phục khách hàng thành công

  1. Định vị khách hàng và sản phẩm

Hội nhập kinh tế làm cho kinh tế thị trường được mở rộng, hàng hóa sản xuất nhiều, vì vậy khách hàng là nhân tố quyết định doanh số, lợi nhuận. Do đó, kỹ năng thuyết phục mua hàng được đề cao hơn bao giờ hết. Trước tiên bạn phải biết đối tượng khách hàng của bạn là ai? Họ cần sản phẩm gì? Rõ ràng bạn sẽ không đưa ra được cách thuyết phục nếu bạn không biết điều này.

Tư vấn kỹ năng thuyết phục khách hàng đỉnh cao

Vậy nên, kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả thể hiện trước hết nên là kỹ năng nắm bắt thông tin của khách hàng và nhu cầu của họ. Kinh doanh trong nền kinh tế thị trường, bạn không thể bán cái mình sản xuất mà phải bán cái khách hàng cần thì bạn mới có được doanh số. Vì vậy, việc nắm bắt nhu cầu khách hàng là yếu tố giúp bạn thành công trong việc thuyết phục khách hàng.

  1. Đánh vào lợi ích

Kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp và đàm phán thể hiện khi biết được khách hàng cần gì, ta nên hướng cuộc hội thoại về mục tiêu lợi ích cuối cùng thuộc về khách hàng. Trong cuộc giao tiếp hãy cố gắng chỉ ra rằng sản phẩm của bạn là tốt nhất và không có sản phẩm thứ 2 sánh bằng. Có nghĩa là phải cho khách hàng thấy được họ sẽ nhận được lợi ích tuyệt đối trong cuộc trao đổi này.

Đối với kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại cũng vậy. Việc giao tiếp qua điện thoại khiến khách hàng không có cái nhìn trực quan đối với hàng hóa, do đó bạn càng cần nhấn mạnh đến tính hữu ích của sản phẩm và các dịch vụ nổi bật đi kèm để nâng cao kỹ năng thuyết phục hiệu quả.

  1. Kỹ năng thuyết phục khách hàng khó tính

Giao tiếp sẽ là kỹ năng ra quyết định thành công hay thất bại khi thuyết phục khách hàng. Bên cạnh giọng nói, các tiểu tiết như ánh mắt, nụ cười, cái bắt tay cũng giúp bạn ghi điểm đối với khách hàng và giúp bạn tăng kỹ năng thuyết phục bán hàng của bạn.

Dáng điệu, cách đi đứng và cử chỉ của bạn cũng đã nói lên sự tự tin để khách hàng có thể đặt niềm tin vào những gì bạn nói. Hãy cố gắng rèn luyện phong thái tự tin, niềm nở khi đó bạn sẽ có được kỹ năng thuyết phục khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn là một nhân viên tư vấn bảo hiểm, bạn sẽ không thể có kỹ năng thuyết phục người khác nếu không trải qua quá trình học hỏi, rèn luyện trong thực tế. Chính vì vậy, để có được thành công, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay bằng những thói quen giao tiếp để có được kỹ năng thuyết phục khách hàng mua bảo hiểm.

Tư vấn kỹ năng thuyết phục khách hàng đỉnh cao

Nlptraining.vn là trang web uy tín hàng đầu chuyên cung cấp đến mọi người các khóa học NLP giúp học viên hoàn toàn có được các kỹ năng thuyết phục khách hàng đỉnh cao. Nếu bạn cảm thấy bản thân còn yếu trong kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí theo địa chỉ sau:

SĐT: 093648 663302438 238 720.

Mail:nlptraining.vn@gmail.com

Địa chỉ: 13 Nguyễn Chế Nghĩa, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *